10.13.2006

ORTIGAS BABY


ortigas baby, originally uploaded by busalshots.

ang ganda ng tanawin... wala ka

glass in front didnt do good...


its nice to be back! ika nga ni robin... ewan tagal ko ng nagbakasyon sa blog wala pa rin akong naipong pics puro pang friendster lang hehe tapos kada punta ko dito gusto kong mag-post eh wala naman mai-post tapos parang mas marami bisita per day nitong walang bagong post bakit kaya?

so balik na nga ako at ngayon expect post na di tulad ng dati... ibig ko sabihin kahit ano sigurong pic na mahalukay ko pwede na yon. eh kung pati un mga pinagtrip-an kong pics pwede rin. o di kaya kahit walang pic bsta may naisip akong i-blog pwede na yon. ano? ok ba yon? amen?

parang un mga pinost ko dati sa thehurt.i.ph pwede! cge eto nga palang comeback pic ko sana magustuhan niyo... di ko ma-perfect may salamin kse nakaharang eh o kaya kulang lang sa praktis

parang pinilit ko makabalik kse anniversary ng blog na ito... oct. 13

bloghop ako next...

3 comments:

Anonymous said...

welcome back and happy anniversary sa iyong blog. haha. pareho tayong nauubusan na ng pic. ^_^

Marco said...

salamat hehe... kahit anong pic pwde na bsta makapag-blog..

Unknown said...

welcome back, sabi ko na nga ba eh, once a blogger always a blogger, hahaha. wag ka na mawawala!