3.31.2006

PARATING


pagmamasdan mo kaya ako o pipikit ka lang muli?

you showing up again... what does this mean?

hindi maganda to! @#$%^&*! naihulog ko na naman ang camera ko... wala pa man isang taon eh nangyari na naman ang di inaasahan tsk tsk

iniwan ko ang cam sa isang patungan (lalagyan ng cd) para ma-picturan ang isang bagay ng malapitan... hahayaan ko itong kumuhang mag-isa dahil sa matagal na exposure, kailangan ko ding patayin ang ilaw at saka buksan ang asul na ilaw na gagamitin ko... pero nang tumakbo na ako upang patayin ang ilaw...

@#$%^&*! nalaglag ang camera ko! mula sa pinakamataas na bahagi ng aking computer table (imaginin nyo yon!)... parang bumalik ako sa oras na naihulog ko sa bundok ang nauna kong camera

ewan ko na! parang lumabo ang mga litrato at baka sa pagtagal at magkaroon ng mga spot gaya ng naunang nangyari, hindi ko alam... bahala na! update ko na lang dito...

No comments: