10.13.2005

FALLS


ang lakas ng daloy ng tubig... kaya ko kaya 'yang sabayan

test the waters, its worth a try... do what you gotta do

sa pagbabalik tanaw sa aking mga litrato napansin ko na wala pa pala akong pinost na picture ng "taytay falls" (majayjay falls) na isa sa mga paborito kong destinasyon, hindi dahil taga-ro'n ako ngunit dahil refreshing talaga ang lugar na ito...

noong bata pa ako ay imelda falls pa ang tawag dito dahil kay alam nyo na tapos ginawang taytay falls dahil sa barangay na nakakasakop dito at medyo kilala na ngayon bilang majayjay falls dahil sa popularidad. napakalayo pa ng nilalakad namin dati para marating ito pero masuwerte na nga ngayon dahil konting lakad na lang may parking pa. para sa mga hindi pa nakakarating, punta kayo hindi kayo magsisisi.... para sa falls na crystal clear at malamig na malapit-lapit sa kamaynilaan

kaya iyan para senyo... sensya na medyo maulan nung kinunan ko yan kaya parang may flash flood pero friendly naman yang falls most of the time